อนนิ ทรานสเลชัน สนับสนุนการประชุมสัมมนาขององค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล เรื่องความท้าทายและโอกาสจาก EUDR และคาร์บอนเครดิตยางพาราด้วยบริการด้านล่ามภาษา และอุปกรณ์อย่างครบวงจร


อนนิ ทรานสเลชัน ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการประชุมสัมมนาในหัวข้อ "ความท้าทายและโอกาสจาก EUDR และคาร์บอนเครดิตจากยางพารา" จัดโดยองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF) ระหว่างวันที่ 17 - 18 กันยายน 2567 จังหวัดสงขลา โดยได้ให้บริการล่ามฉับพลัน คู่ภาษาไทย-อังกฤษ ผู้จดบันทึกมืออาชีพ กล้องถ่ายภาพ และอุปกรณ์ที่จำเป็น เพื่อให้การสื่อสารและการบันทึกข้อมูลในงานเป็นไปอย่างราบรื่น
การสัมมนานี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาอย่างยั่งยืนและคาร์บอนเครดิตยางพารา ซึ่งบริการของ อนนิ ทรานสเลชัน มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และความร่วมมือระหว่างผู้เชี่ยวชาญและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

อนนิ ทรานสเลชัน ให้บริการแปลภาษา จัดหาล่ามการประชุม ล่ามตู้ ล่ามสัมมนา ล่ามงานแสดงสินค้า พิธีกร ถอดเทป ทำซับ ล่ามออนไลน์ ในภาษาอังกฤษ จีน เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา อินโด มาเล ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สเปน

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในอุตสาหกรรมการแปลภาษา และความไว้วางใจจากองค์กรระดับนานาชาติ อาทิ ธนาคารโลก หน่วยงาน UN กระทรวง สถานทูต หน่วยงานราชการ องค์กรภาคเอกชนและประชาสังคม

สนใจติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
Mobile/WhatsApp: +66 (0)62 5656 449 , +66 (0)81 1693599
LINE Official: https://lin.ee/BS9RrT4