อนนิ ทรานสเลชัน สนับสนุนการประชุมของ International Finance Corporation เรื่องระบบทำความเย็นอย่างยั่งยืน ด้วยล่ามฉับพลันคู่ภาษาไทย-อังกฤษ


อนนิ ทรานสเลชันภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการประชุมของ International Finance Corporation (IFC) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธนาคารโลก (World Bank Group) เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 โดยมีหัวข้อเกี่ยวกับระบบทำความเย็นอย่างยั่งยืนสำหรับอาคารพาณิชย์และอุตสาหกรรมในประเทศไทย

อนนิ ทรานสเลชัน ได้จัดหาล่ามฉับพลันคู่ภาษาไทย-อังกฤษ เพื่อให้การสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ การสนับสนุนของเราช่วยส่งเสริมการอภิปรายในประเด็นสำคัญเกี่ยวกับเทคโนโลยีการทำความเย็นที่ประหยัดพลังงาน และสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนในภาคพาณิชย์และอุตสาหกรรมของประเทศไทย

อนนิ ทรานสเลชัน ให้บริการแปลภาษา จัดหาล่ามการประชุม ล่ามตู้ ล่ามสัมมนา ล่ามงานแสดงสินค้า พิธีกร ถอดเทป ทำซับ ล่ามออนไลน์ ในภาษาอังกฤษ จีน เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา อินโด มาเล ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สเปน

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในอุตสาหกรรมการแปลภาษา และความไว้วางใจจากองค์กรระดับนานาชาติ อาทิ ธนาคารโลก หน่วยงาน UN กระทรวง สถานทูต หน่วยงานราชการ องค์กรภาคเอกชนและประชาสังคม

สนใจติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
Mobile/WhatsApp: +66 (0)62 5656 449 , +66 (0)81 1693599
LINE Official: https://lin.ee/BS9RrT4