NST Fair 2024 มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2567


วิทยาศาสตร์อยู่คู่กับเราทุกยุคทุกสมัย เเละมีการพัฒนามาเรื่อย ๆ กลายเป็นเทคโนโลยีที่เราใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเราอย่างเช่นในปัจจุบันเเละยังคงพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีสิ้นสุด

เปิดโลกทัศน์ไปกับวิทยาศาสตร์ ที่มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2567 รับรองไม่ผิดหวัง!

EXPOPASS ชวนเชิญชวนน้องๆนักเรียนหรือคนที่สนใจงานวิทยาศาสตร์ มาร่วมงานที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรมและความรู้ทางวิทยาศาสตร์มาไว้ในที่เดียว ภายใต้แนวคิด "Future Science Community for All" หรือ "ชุมชนวิทยาศาสตร์เพื่ออนาคตของทุกคน" งานนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้คนไทยทุกเพศทุกวัยตื่นตัวและสนใจวิทยาศาสตร์มากขึ้น

ภายในงานจะมีกิจกรรม! อาทิ
- นิทรรศการหลากหลาย เช่น นิทรรศการเทิดพระเกียรติ, นิทรรศการปิโตรเคมีปั้นแต่งโลก, นิทรรศการ AI : Trick or Truth : The Multiverse of AI, นิทรรศการต้องรอด! ไปจนถึงนิทรรศการอาชีพวิทย์แสนสนุก (STEAM Circus Exhibition) ที่จะพาคุณไปเปิดโลกแห่งความรู้และความสนุกสนาน
- มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทดลองวิทยาศาสตร์, การแข่งขัน, การแสดง และเวิร์คช็อปต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้และสร้างสรรค์ไปพร้อมกัน
- มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนจากองค์กรต่างๆ ที่จะมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้กับคุณ

วันที่ : 16 – 25 สิงหาคม 2567
เวลา : 09.00 - 19.00 น.
สถานที่ : ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-12

EXPOPASS ให้บริการงาน
NST Fair 2024
- ระบบลงทะเบียนเข้างาน
- กิจกรรม Lucky Draw
- Conference Booking