อนนิ ทรานสเลชัน สนับสนุนล่าม พร้อมตู้ล่ามและอุปกรณ์ในการแปลภาษาในการประชุมสัมมนาระหว่างประเทศด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อยที่ชุมชนเป็นหลัก


อนนิ ทรานสเลชัน ภูมิใจที่ได้สนับสนุนการประชุมสัมมนาระหว่างประเทศในหัวข้อ "Collective Housing: Let People Be the Solution" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 การประชุมนี้จัดขึ้นโดยคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจและสังคมแห่งสหประชาชาติสำหรับเอเชียและแปซิฟิก (UNESCAP) โดยเน้นที่การแก้ปัญหาที่อยู่อาศัยที่สร้างสรรค์

อนนิ ทรานสเลชัน ได้ให้บริการล่ามฉับพลันคู่ภาษาไทย-อังกฤษมืออาชีพ พร้อมตู้ล่ามและอุปกรณ์ในการแปลภาษา เพื่อให้การสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพตลอดการประชุม บริการของเราได้ช่วยเสริมสร้างการอภิปรายและความร่วมมือที่สำคัญ ส่งผลให้การประชุมครั้งนี้ประสบความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยที่สำคัญได้


อนนิ ทรานสเลชัน ให้บริการแปลภาษา จัดหาล่ามการประชุม ล่ามตู้ ล่ามสัมมนา ล่ามงานแสดงสินค้า พิธีกร ถอดเทป ทำซับ ล่ามออนไลน์ ในภาษาอังกฤษ จีน เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา อินโด มาเล ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สเปน

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในอุตสาหกรรมการแปลภาษา และความไว้วางใจจากองค์กรระดับนานาชาติ อาทิ ธนาคารโลก หน่วยงาน UN กระทรวง สถานทูต หน่วยงานราชการ องค์กรภาคเอกชนและประชาสังคม
สนใจติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
Mobile/WhatsApp: +66 (0)62 5656 449 , +66 (0)81 1693599
LINE Official: https://lin.ee/BS9RrT4