พิเศษสุดพบกับ อรุณฟาร์มวิลเลจ ในงานไทยเที่ยวไทย ภายในวันที่ 27 -30 มิ.ย. 67 ร่วมท่องเที่ยวเชิงเกษตรไปด้วยกัน


งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 นี้ พบกับ อรุณฟาร์มวิลเลจ ในวันที่ 27 -30 มิ.ย. 67 กัน ที่ ไบเทคบางนา บูธ K33 จัดเต็มทั้งการท่องเที่ยวเชิงเกษตร กิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ กิจกรรมสำหรับเด็ก ฟาร์มทัวร์ เเละกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ อรุณฟาร์มวิลเลจ อีกมากมาย มาร่วมพบกันในงาน

   อรุณฟาร์มวิลเลจ มอบความพิเศษสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน กับแพ็คเกจสุดคุ้ม เเละส่วนลดถึง 40% เอาใจสายท่องเที่ยวตั้งเเคมป์ สายกิจกรรม Workshop สุด ๆ คุ้มขนาดนี้ จะพลาดได้ไง!! อรุณฟาร์มวิลเลจ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ใหักับ น้อง ๆ หนู ๆ ว่างเเล้วรีบมาจองราคาสุดพิเศษกัน พร้อมกิจกรรมครอบครัวอีกมากมายที่รอคุณอยู่

        “อรุณฟาร์มวิลเลจ เเหล่งเรียนรู้ เเละท่องเที่ยว พร้อมมอบประสบการณ์ให้คุณ”

    อรุณฟาร์มวิลเลจ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมือง บางแสน ชลบุรี ท่องเที่ยวเชิงเกษตร รวมทั้งมีฟาร์มเลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ ให้เข้าชมเเละทำกิจกรรมเรียนรู้ รวมทั้งเป็นศูนย์เเห่งการเรียนรู้ 6 ฐาน ไม่ว่าจะเป็น ฐานฟาร์มปศุสัตว์ ฐานเพาะเลี้ยงเห็ด ฐานโซล่าเซลล์ ฐานต้นอ่อน ฐานสิ่งแวดล้อม ฐานเทคโนโลยีการเกษตร เเละยังมีท่องเที่ยวเชิงเกษตร กิจกรรมสำหรับเด็ก และครอบครัว โดยสามารถเลือกกิจกรรมสร้างสรรค์กว่า 20 กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มทัวร์ เก็บไข่ ทำพิซซ่า ทำเทียนหอม ปั้นดินโพลิเมอร์ จัดสวนขวด เก็บผัก ที่รองแก้วเรซิ่น ถุงผ้ามัดย้อม ทำสบู่ ART เเละอีกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมหน่วยงาน องค์กรต่าง ๆ เเละกิจกรรม Team Building, กิจกรรมนันทนาการเชื่อมสัมพันธ์, กิจกรรม Walk Rally, กิจกรรม The Maze ผจญภัยเขาวงกต, กิจกรรม Leadership, TeamWork, กิจกรรม Critical Thinking เรียกได้ว่าสามารถเลือกกิจกรรม เเพ็จเกจต่าง ๆ ให้เข้ากับผู้ร่วมกิจกรรมได้ ซึ่งตอบโจทย์สุด ๆ

   ไม่เพียงเเต่กิจกรรมเเน่น ยังมี Arunfarm Camping เต็นท์ติดเเอร์ที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เเละลานกางเต็นท์อีกด้วย อิ่มท้องด้วยบริการชุดชาบู บาบีคิว หมูพอร์คชอป รวมไปถึงตระกร้าขนมสุดคุ้ม อุปกรณ์ครบครัน เเละไม่เพียงเท่านี้ ยังมีบริการอาหารเเละเครื่องดื่มในฟาร์มอีกด้วย เเละด้วยพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับผู้เข้าชมได้เป็นจำนวนมาก ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง หมู่คณะ รวมไปถึงทีมงานจำนวนมาก จากบริษัท หน่วยงาน องค์กร โรงเรียน ไม่ว่าจะมามากมายขนาดไหน ทาง อรุณฟาร์ม สามารถรองรับทุกท่านได้เเน่นอน พร้อมรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ อรุณฟาร์มวิลเลจ 


เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 08.30-18.00 น.
Arun Farm Village (บางแสน, ชลบุรี)

Tel: 098-9551159
Add Line : https://lin.ee/8xx8IgY
Facebook : อรุณฟาร์มวิลเลจ - Arun Farm Village
Ig : arunfarmvillage
Tiktok : arunfarmvillage