+ See More

โรงแรมทอสคาน่า ตราด

Hotel Toscana Trad ให้บริการห้องพักคุณภาพในการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดย่านธุรกิจของตราดจึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ใจกลางเมืองอยู่ห่างออกไปเพียง 1.3 Km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 37 นาที ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายโรงแรมจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดของเมืองได้อย่างง่ายดาย
สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการของ Hotel Toscana Trad รับประกันความสะดวกสบายในการเข้าพัก คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้วเช่นรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะได้ที่โรงแรม
ห้องพัก 29 ห้องบน 2 ชั้นให้ความอบอุ่นและน่าอยู่เหมือนอยู่บ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่เช่นโทรทัศน์จอแอลซีดี / จอพลาสม่า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศมีให้บริการในห้องพักบางห้อง สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายหลังจากวันที่วุ่นวาย Hotel Toscana Trad เป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรสำหรับที่พักคุณภาพในตราด

  • 155/4 หมู่ที่ 5 ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราด จ.ตราด 23000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน