+ See More

ยันตรศรี รีสอร์ท

ยินดีต้อนรับสู่ ยันตรศรี รีสอร์ท
''ยันตรศิริบูติก รีสอร์ท'' ได้ปรับการบริการและเปลี่ยนชื่อมาเป็น ''ยันตรศรี รีสอร์ท'' เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจในการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

เพียงก้าวเท้าเดินจากถนนนิมมานเหมินท์ย่านที่ฮิตที่สุดของเชียงใหม่ในเวลานี้ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบของยันตรศรี รีสอร์ท สถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความโดดเด่นของวัฒนธรรมล้านนาซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์แห่งเมืองเหนือมานานหลายทศวรรษ ยันตรศรี รีสอร์ท คือสถานที่ที่ครอบครัวยันตรศรีสร้างขึ้น เพื่อเป็นที่พำนักที่เต็มไปด้วยพรรณไม้หายากนานาชนิด ท่านจะได้พบกับความร่มรื่น ในอ้อมกอดของธรรมชาติ ห่างไกลความวุ่นวายจากภายนอก และให้ความสงบสุข สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ที่ตั้งของยันตรศรี รีสอร์ท ยังอยู่ใกล้ใจกลางเมืองเชียงใหม่ แต่ขณะเดียวกันผู้มาเยือนก็ยังสามารถเดินทางไปพบกับมนต์เสน่ห์ของชุมชนชานเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย และ สามารถเพลิดเพลินกับแหล่งจับจ่ายซื้อของมากมายหลากหลายร้าน รวมไปถึงร้านอาหารที่ดีที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ความรื่นรมย์เหล่านี้ ท่านสามารถค้นพบได้ที่ยันตรศรี รีสอร์ท ที่ซึ่ง เป็นตัวเลือกอันดับแรกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบูติกรีสอร์ทในเชียงใหม่

  • 24/17 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 6 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน